Tin tức tổng hợp

Tại sao phải hun trùng pallet gỗ
Ngày đăng : 17/05/2021

Quy định về hun trùng đối với pallet gỗ

Hun trùng là biện pháp xử lý nấm mốc và các loại côn trùng trong gỗ để hạn chế bị ảnh hưởng dịch bệnh lây nhiễm từ quốc gia này sang quốc gia khác. Đặc biệt, trong thời điểm dịch covid-19 như hiện nay thì việc hun trùng hàng hóa, trên cotainer, khoang tàu được kiểm tra nghiêm ngặt hơn bao giờ hết.

Các mặt hàng từ gỗ như kiện gỗ, pallet gỗ, hàng thủ công mỹ nghệ, mặt hàng đồ gỗ chưa qua xử lý bề mặt,… nếu không khử trùng rất nhanh sẽ phát sinh mối mọt, nấm mốc ảnh hưởng đến môi trường và hư hỏng hàng hóa. 

Thời gian vận chuyển hàng xuất khẩu trên biển có thể kéo dài từ 15-40 ngày trong khoang tàu có điều kiện thời tiết nóng ẩm tạo điều kiện thích hợp cho nấm mốc, côn trùng phát triển.

Hàng hóa trước khi được nhập khẩu vào các nước Mỹ, châu Âu, Úc phải được kiểm định nghiêm ngặt của hải quan quốc gia đó. Nếu không đạt yêu cầu các nhà xuất khẩu sẽ phải chịu phạt nặng, bị trả lại hàng hóa hoặc tiêu hủy hàng tại chỗ. Điều này gây thiệt hại nặng về kinh tế và uy tín của công ty, các công ty sẽ mất đối tác làm việc lâu dài.

Chính vì vậy nhà các công ty giao nhận, nhà môi giới vận tải, các công ty xuất khẩu phải đặc biệt lưu tâm đến điều này. Nên lựa chọn nhà sản xuất pallet gỗ uy tín, đủ tiêu chuẩn hàng sấy khô hun trùng xuất khẩu và đã thường xuyên cung ứng hàng trên thị trường trong nước và quốc tế để hạn chế những sai sót đáng tiếc và rủi ro bằng 0.

Envi Việt Nam là công ty uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp pallet gỗ- sản phẩm đạt chuẩn, đảm bảo uy tín của công ty cũng như mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

   

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

Công ty Cổ phần ENVI VIETNAM

Tầng 6, tòa nhà Cotana, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà máy: KCN Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên

 0932.296.536 - 0349.316.740

sales@envi.vn

Danh mục sản phẩm