Tin tức tổng hợp

Nhà máy sản xuất pallet gỗ
Ngày đăng : 26/05/2021

Envi Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp pallet gỗ thông sấy đóng hàng xuất khẩu phục vụ cho các khu chế xuất, KCN tại các tỉnh miền Bắc, Trung

Giao hàng cho Công ty May mặc Việt Pan- Pacific Hàn Quốc tại TP Bắc Giang:

Giao hàng cho công ty may xuất khẩu TNG Thái Nguyên:

Ưu điểm của pallet gỗ do Envi cung cấp:

-  Được lấy nguyên liệu từ gỗ tự nhiên: gỗ thông, gỗ keogỗ ép công nghiệp có chất lượng gỗ tốt và ổn định, công ty chúng tôi tuyển chọn đầu vào khắt khe để đảm bảo chất lượng hàng lâu dài, giữ uy tín của công ty với các đối tác.

- Kích thước linh hoạt theo yêu cầu khách hàng chúng tôi đều đáp ứng. Pallet, kiện gỗ đa dạng từ mẫu mã, chủng loại: pallet 2 hướng nâng và 4 hướng nâng, pallet chân khoét hoặc pallet chân cục gù,... Các loại thùng gỗ dán, thùng gỗ pallet,... phù hợp với từng nhu cầu đóng loại hàng khác nhau của các công ty.

- Pallet gỗ sản xuất theo quy trình và có đầy đủ chứng chỉ hun trùng, sấy khô tiêu chuẩn ISPM15.

- Chúng tôi có đội ngũ tư vấn và thiết kế nhiệt tình, nhanh chóng và chính xác theo nhu cầu của từng doanh nghiệp. Công nhân kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm về sản xuất pallet, kiện gỗ đáp ứng tiêu chí. Đặc biệt, Envi luôn theo sát chất lượng các khâu trước và trong khi sản xuất, trước khi giao hàng cho khách, bảo hành sản phẩm nếu có lỗi kỹ thuật, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt cho khách hàng về sau.

- Đáp ứng được số lượng hàng 20.000 pallet mỗi tháng. Có thể giao hàng nhanh chóng, đúng lịch hẹn.

- Hàng hóa được tính với giá cả vô cùng hợp lý!

- Nhà máy Envi thuộc Văn Lâm, Hưng Yên là vị trí thuận lợi để vận chuyển hàng đến các tỉnh bạn Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nam, Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc,... giúp các công ty tiết kiệm đáng kể chi phí vận chuyển.

Ngoài pallet gỗ, Envi còn gia công và cung cấp các loại pallet sắt, inox, pallet nhựa, pallet giấy, vật tư ngành logistic,...

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

Công ty Cổ phần ENVI VIETNAM

Tầng 6, tòa nhà Cotana, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà máy: KCN Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên

 0932.296.536 - 0349.316.740

sales@envi.vn

 

Danh mục sản phẩm