Tin tức tổng hợp

Báo giá Gỗ Dán (Plywood) dày 20 mm tại Hà Nội
Ngày đăng : 07/09/2021

Các loại gỗ công nghiệp được sản xuất ra nhằm thay thế gỗ tự nhiên. Một sản phẩm tiêu biểu trong đó là gỗ dán, hay còn gọi là Plywood. Gỗ dán công nghiệp được ưa chuộng sử dụng bởi tính chịu nước, sử dụng trong môi trường ẩm cao.

Gỗ dán được sử dụng đến với nhiều ưu điểm như: tính ứng dụng và độ bền cao, rất ít bị cong vênh, mối mọt trong quá trình thực hiện tác động. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng kháng ẩm, gần như không bị biến dạng, co ngót khi thay đổi thời tiết hay nhiệt độ môi trường. Do vậy, có thể sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao mà không sợ bị mối mọt, mục nát.

Gỗ dán có khả năng bắt vít tốt và chắc chắn, không bị nứt ván.

Bên cạnh đó, nhược điểm của loại gỗ dán này sẽ dễ bị hỏng nếu khâu sấy gỗ không được làm cẩn thận. Tấm ván có thể bị cong vênh, gồ ghề, mốc và tách lớp. Nhất là 1 số sản phẩm "hàng chợ", lớp gỗ 1mm được gắn với nhau bằng lớp keo nước và bột sắn với lớp độn thôi, nên chúng có độ bền kém, dễ bị bong tách khi cắt xẻ hoặc trong môi trường ẩm cao. Một số xưởng gia công làm lớp keo không đều cũng gây nên tình trạng lớp dán mỏng dễ bong tách.

Gỗ ván ép tại xưởng của Envi bao hàng không bong tách, màu trắng sáng rất sạch và thẩm mỹ cao, đáp ứng được cả những khách làm giường, vách ngăn. Kích thước đa dạng theo độ dày từ 5-25 mm.

 

Hình ảnh gỗ dán ép dày 20 mm

Chúng tôi cung cấp đa dạng các kích thước và giao hàng nhanh chóng. Mọi thông tin chi tiết về giá cả thời điểm hiện tại, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất!

Công ty cổ phần Envi Việt Nam

Trụ sở chính: Tầng 6, tòa nhà Cotana, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai,Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: KCN Phố Nối A, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên

Điện thoại:  024.66514246 Hotline: 0932296536 

Email: sales@envi.com

Danh mục sản phẩm