Tin tức tổng hợp

So sánh đặc điểm, tính năng của một số loại dây đai đóng hàng phổ biến hiện nay
Ngày đăng : 07/01/2022

Việc chằng buộc và cố đính hàng hóa nhằm phục vụ công tác vận chuyển, bảo quản là yếu tố quan trọng để bảo vệ hàng hóa, tránh khỏi những tổn thất, rủi ro không mong muốn. Tùy từng mặt hàng, quy cách đóng gói mà chủ hàng hay người vận chuyển sẽ sử dụng các loại dây đai hàng hóa khác nhau. Envi xin giới thiệu bảng so sánh đặc thù, khả năng của một số loại dây đai phổ biến hiện nay như sau: 

Đặc điểm Dây đai PET        Dây đai thép       Dây đai PP         Dây đai Composite
Lực kéo đứt 5 5 3 5
Chống sốc 5 3 3 5
Bị nới lỏng Không Không  Không
Độ ổn định trong thời gian dài 5 3 2 5

Thân thiện môi trường

5 3 2 2
Sức chống trọi nhiệt độ 5 5 5 5
Cạnh sắc Không Không Không
Dộ an toàn 3 5 2 5

Dây đai Composite có độ bền chắc hơn rất nhiều lần so với các loại dây đai thông thường như dây đai nhựa PET, dây đai nhựa PP. Đây là loại dây có khả năng chịu lực cao, có khả năng chằng buộc các kiểu máy móc, hàng hóa cồng kềnh. Khác với các loại dây thường thường khác rất dễ xuống cấp sau một thời gian dùng. Chúng được dùng cả dưới thời tiết khắc nghiệt và có thời gian dùng dài hạn.

Dây đai composite có độ siết chặt cao, có thể thay thế cho dây đai thép. Nhờ có độ dai và mềm tốt có thể dây cũng không bị gãy trong lúc sử dụng. Cấu thành từ vật liệu nhựa giữ dây không bị gỉ. Dây có thể chịu được axit đặc. Trong nhiều điều kiện thời tiết không giống nhau, dây đai composite vẫn có thể chịu đựng được. Dây cũng chịu được tác hại của tia cực tím. Dây chịu được lực va đập khi vận giao hàng giúp hàng không bị đổ và sản phẩm bên trong thùng hàng không bị hư hỏng.

Dây đai PP và dây đai PET được dùng chằng buộc những hàng hóa tải trọng nhẹ hơn. Ưu điểm lớn nhất của chúng là dễ dàng sử dụng, chằng buộc nhanh chóng, giá thành rẻ.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng các loại dây đai phù hợp với yêu cầu hàng hóa vui lòng liên hệ với Envi để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

 

Công ty cổ phần Envi Việt Nam

Trụ sở chính: Tầng 6, tòa nhà Cotana, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: KCN Phố Nối A, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên

Điện thoại: 024.66514246 Hotline: 0374.982.824

Email: sales@envi.com

 
Danh mục sản phẩm