Tin tức tổng hợp

Quy trình sản xuất Thanh nẹp góc giấy
Ngày đăng : 07/01/2022

Thanh nẹp góc giấy được sử dụng rộng rãi trong ngành đóng gói, chúng được kết hợp với pallet kê hàng, màng chítdây đai để cố định và bảo hàng hóa trong quá trình vận chuyển hàng hóa. 

Thanh nẹp góc giấy làm từ giấy ép chặt nên có tính an toàn, thân thiện với môi trường. Để biết được thanh nẹp góc giấy được làm ra như thế nào, bạn đọc hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Bước 1: Kéo giấy

Các tấm giấy kraft được đưa vào máy kéo giấy: từ những cuộn giấy kraft tròn lớn sẽ được kéo giấy dài và thẳng ra nhờ các máy chuyên dụng trong ngành công nghiệp giấy.

Bước 2: Gia keo cho bề mặt giấy

Các tấm giấy sau khi được kéo dài và thẳng bằng máy kéo giấy sẽ được chuyển qua công đoạn gia keo bề mặt. Lúc này, các tấm giấy được thẩm thấu keo trên toàn bề mặt giấy.

Bước 3: Ghép mặt giấy

Sau khi được gia keo bề mặt, các lớp giấy kraft sẽ được ghép lại và ép chặt với nhau bởi máy ép, sau đó chuyển đến giai đoạn tiếp theo của quy trình

Bước 4: Tiến hành định hình thanh nẹp giấy

Sau khi có được tấm giấy được ép chặt. Chúng sẽ đưa vào máy định hình sản phẩm. Các tấm giấy kraft được dập định hình thành góc vuông 90º.

Bước 5: Cắt và đóng gói sản phẩm

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng mà thanh nẹp góc sẽ được cắt theo chiều dài mong muốn; đóng lỗ hay không có lỗ.

Sau đó, thanh nẹp góc giấy thường được đóng gói theo quy cách 25 thanh một.

 

Quy trình sản xuất thanh nẹp góc giấy không quá phức tạp nhưng yêu cầu tính tỉ mỉ trong từng công đoạn để đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Công ty Envi hiện đang cung cấp thanh nẹp góc giấy với số lượng lớn cho các doanh nghiệp khu vực miền Bắc, Trung và xuất khẩu. Chúng tôi đảm bảo được chất lượng nẹp góc giấy do mình cung cấp, với những doanh nghiệp mới còn lăn tăn, Envi gửi mẫu hàng hóa để khách hàng test chất lượng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Công ty cổ phần Envi Việt Nam

Trụ sở chính: Tầng 6, tòa nhà Cotana, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: KCN Phố Nối A, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên

Điện thoại:  024.66514246 Hotline: 0374.982.824 

Email: sales@envi.vn

 

 

 

 

Danh mục sản phẩm