Tin tức tổng hợp

Pallet gỗ đã qua xử lý nhiệt
Ngày đăng : 27/05/2021

Tại sao phải sấy khô pallet gỗ?

Pallet gỗ đóng hàng xuất khẩu phải được sấy khô xử lý nhiệt (HT) và hun trùng thuốc (MB).

Ở một số quốc gia như Úc, Mỹ, châu Âu,… thì yêu cầu khử trùng nhiệt/thuốc là bắt buộc.

Khách hàng yêu cầu pallet gỗ được sấy khô (độ ẩm dưới 20%) để khối lượng pallet nhẹ giảm được chi phí vận chuyển và tăng độ bền của pallet.

Sấy khô nan gỗ có thể bảo quản thanh gỗ bền, hạn chế ẩm mốc. Nếu để gỗ tự nhiên không sấy thì gỗ tươi sẽ tự bốc hơi nước làm ướt hàng gây ẩm mốc. Đặc biệt với những mặt hàng như đồ ăn uống, thiết bị y tế, thiết bị điện tử công nghệ cao nếu sử dụng pallet gỗ chưa được xử lý cẩn thận sẽ làm mốc, hư hỏng hàng hóa.

Các mặt hàng từ gỗ như kiện gỗ, pallet gỗ, hàng thủ công mỹ nghệ, mặt hàng đồ gỗ chưa qua xử lý bề mặt,… nếu không khử trùng rất nhanh sẽ phát sinh mối mọt, nấm mốc ảnh hưởng đến môi trường và hư hỏng hàng hóa. 

Thời gian vận chuyển hàng xuất khẩu trên biển có thể kéo dài từ 15-40 ngày trong khoang tàu có điều kiện thời tiết nóng ẩm tạo làm các nan gỗ ẩm mốc ảnh hưởng chất lượng hàng hóa và mặt thẩm mỹ.

Chính vì vậy nhà các công ty giao nhận, nhà môi giới vận tải, các công ty xuất khẩu phải đặc biệt lưu tâm đến điều này. Nên lựa chọn nhà sản xuất pallet gỗ uy tín, đủ tiêu chuẩn hàng sấy khô hun trùng xuất khẩu và đã thường xuyên cung ứng hàng trên thị trường trong nước và quốc tế để hạn chế những sai sót đáng tiếc và rủi ro bằng 0.

Envi Việt Nam là công ty uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp pallet gỗ- sản phẩm đạt chuẩn, đảm bảo uy tín của công ty cũng như mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

   

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

Công ty Cổ phần ENVI VIETNAM

Tầng 6, tòa nhà Cotana, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Nhà máy: KCN Phố Nối A, Văn Lâm, Hưng Yên

 0932.296.536 - 0349.316.740

sales@envi.vn

Danh mục sản phẩm