Tin tức tổng hợp

Những ưu điểm lợi ích của Thanh nẹp góc giấy
Ngày đăng : 02/07/2021

Thanh nẹp góc giấy hiện nay được sử dụng một cách phổ biến và rộng rãi trong cả sản xuất công nghiệp và đặc biệt trong ngành vận chuyển hàng hóa. Nẹp góc giấy vừa có giá thành rẻ, đa dạng vừa lợi ích tiện dụng và thân thiện với môi trường. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài ưu điểm và lợi ích của thanh nẹp góc giấy qua bài viết của chúng tôi dưới đây.

 

THANH NẸP GÓC GIẤY có cầu tạo dạng chữ V, 2 cạnh được lắp ghép tạo thành góc 90 độ, được sử dụng để bảo vệ các góc cạnh của hàng hóa trong đóng gói và vận chuyển. Chúng có đặc tính cứng chắc, có thể sản xuất độ dày, rộng, dài theo kích thước và tải trọng của hàng hóa. 
• Thanh nẹp góc bảo vệ thùng hàng, kiện hàng trên pallet tránh trầy xước, sụp đổ hàng hóa
• Là giải pháp thay thế tuyệt vời cho thanh nẹp góc bằng gỗ và nhựa. Chúng có giá thành rẻ hơn nhiều, và có thể tái chế, thân thiện với môi trường
• Thanh nẹp giấy làm từ giấy có độ bền cao, chịu lực tốt, trọng lượng nhẹ.
• Đặc biệt trong những ngành hàng xuất khẩu, nẹp góc giấy rất cần thiết để đóng gói hàng như thủ công mỹ nghệ, linh kiện điện tử, gốm sứ, đồ nội thất, trang trí
Công ty Envi Việt Nam cung cấp các loại nẹp góc, ke góc giấy theo kích thước yêu cầu của khách hàng. Với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, hỗ trợ giao hàng tận nơi.
 
Xem thêm chi tiết tại đây:
 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công ty cổ phần Envi Việt Nam

Trụ sở chính: Tầng 6, tòa nhà Cotana, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai,Hà Nội.

Điện thoại:  024.66514246 Hotline: 0932296536 

Email: sales@envi.com

Danh mục sản phẩm