Tin tức tổng hợp

Các loại dây cáp cẩu hàng bằng vải phổ biến
Ngày đăng : 21/12/2021

Các loại dây cáp vải cẩu hàng bằng vải phổ biến: 

Dây cáp vải hay còn gọi là dây cáp cẩu hàng, dây đai vải, dây nâng hàng,... được dệt từ các sợi Polyester, là một trong những sản phẩm chuyên dùng để nâng hạ mọi hàng hóa nặng. Dây cáp vải đóng vai trò quan trọng trong các công trình, khu chế xuất, hải cảng hay trong các nhà máy lắp ráp.

Hiện nay, trên thị trường phổ biến 2 loại dây cáp vải phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau. Cùng Envi tìm hiểu xem hai loại này có gì giống và khác nhau.

1. Dây cáp cẩu thẳng

- Dây cáp vải dẹt 2 đầu mắt:

- Dây cáp vải tròn 2 đầu mắt:

 

Dây cáp cẩu thẳng là loại dây cáp có 2 mắt ở 2 đầu của dây. Khi sử dụng, người ta quấn dây cáp quanh sản phẩm và móc 2 mắt ở 2 đầu với móc cẩu để nâng kiện hàng. Chiều dài của 2 mắt được cố định để sử dụng ở góc từ 10° đến 20° khi sử dụng móc treo.
Cáp cẩu thẳng rất linh hoạt, trọng lượng nhẹ nên thường được dùng cho các kiện hàng nhỏ hoặc cần giảm thiểu nguy cơ hư hỏng, móp méo, trầy xước trong khi thực hiện thao tác nâng, hạ.

2. Dây cáp cẩu vòng tròn

Dây cáp vải cẩu tròn là dây cáp có dạng vòng tròn. Dây được tạo ra bằng cách chồng các đầu của dây đai vải lên nhau để tạo thành mối chịu tải. Chiều dài của dây được đo bằng lực kéo để nâng kiện hàng hoặc tải trọng chịu lực trên các đầu của dây đai.

Dây cáp cẩu bản tròn thường được dùng cho các kiện hàng có kích thước, khối lượng lớn hoặc cực lớn như tàu bè, máy móc.

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà khách hàng có lựa chọn dây cáp vải phù hợp, hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Địa chỉ cung cấp dây quấn vải  chất lượng cao:

Công ty cổ phần Envi Việt Nam

Trụ sở chính: Tầng 6, tòa nhà Cotana, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: KCN Phố Nối A, Huyện Văn Lâm, Hưng Yên

Điện thoại: 024.66514246 Hotline: 0374.982.824

Email: sales@envi.com

 
 
Danh mục sản phẩm